Hinghoynoy.org

ลานเรืองแสง

____

 
พื้นที่พิเศษที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยแสงเล็ก ๆ ที่มารวมตัวกัน
ลานกว้างสำหรับรับฟัง ทุก ๆ คำถาม คำบอกเล่า
ที่เด็ก ๆ สงสัย เขินอาย หรือกังวลใจ
ใครอยากระบาย ต้องการเพื่อนสักคนเพื่อแบ่งปันความรู้สึก
สามารถส่งจดหมายลับมาหาพวกเราได้นะ

กระดานถามตอบที่เด็กๆสงสัย

Forum breadcrumbs - You are here:Forum
Please or Register to create posts and topics.

Forum

อัตลักษณ์และวิถีทางเพศLast post
อัตลักษณ์และวิถีทางเพศจริงหรือที่คนบนโลกนี้มีแค่ 2 เพศ ?ทำไมเรารู้สึกว่าเป็นเพศตรงข้าม?ผู้ชายที่ชอบเต้นต้องเป็นเป็นตุ๊ดเหรอ?1 Topic · 2 PostsLast post: ทดสอบ · 6 months ago · 
เพศศึกษาLast post
เพศศึกษาผู้หญิงมีฝันเปียกไหม? ฮอร์โมนเพศคืออะไร? อยากเข้าใจเรื่องเพศศึกษาแต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี? อื่น ๆ1 Topic · 2 PostsLast post: ทดสอบ · 6 months ago · Test01
สุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นLast post
สุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นรู้สึกเบื่อ ไม่อยากจะทำอะไร เป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า? อยากเป็นคนมองโลกในแง่ดีจะทำยังไง? แบบประเมินสุขภาพจิต0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
การเปลี่ยนแปลงของวัยรุ่นLast post
การเปลี่ยนแปลงของวัยรุ่นเสียงผิดปกติไปจากเดิม ต้องหาหมอ? ประจำเดือนคือเลือดเสียหรือเปล่า? รู้สึกเจ็บตรงหน้าอก (นม) ก่อนมีประจำเดือนทำไง?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
ถูกกระทำความรุนแรงLast post
ถูกกระทำความรุนแรงทำอย่างไรเมื่อถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ? ข่มขู่ด้วยคำพูด ถือว่าเป็นความรุนแรงหรือไม่? หน่วยงานร้องเรียน?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
อนามัยเจริญพันธุ์Last post
อนามัยเจริญพันธุ์ท้องไม่พร้อมจะทำอย่างไร ? มีเพศสัมพันธ์ในวัยเรียน แต่อยากทราบวิธีการคุมกำเนิด? พกถุงยางในกระเป๋าตังค์ดีมั้ย?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
ความรักและมิตรภาพLast post
ความรักและมิตรภาพอยากบอกเค้าว่าเราชอบ จะทำยังไง? เพื่อนที่เราสนิทด้วยไปสนิทกับคนอื่น? เพราะเราไม่ดีพอ เค้าถึงบอกเลิกใช่มั้ย?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
ป้องกันการถูกล่วงละเมิดLast post
ป้องกันการถูกล่วงละเมิดไม่ชอบให้ใครมาแตะตัวโดยไม่ขออนุญาต แต่ไม่รู้จะสื่อสารอย่างไร? ถูกจับก้น จับนม จับจู๋แต่ไม่กล้าบอกใคร ควรทำยังไง?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
ครอบครัวLast post
ครอบครัวพ่อกับแม่ทะเลาะกันบ่อย เราควรทำอย่างไร? แม่เลี้ยงเดี่ยว พ่อเลี้ยงเดี่ยว คืออะไร? ครอบครัว ไม่ได้มีแค่พ่อแม่ลูก เสมอไป0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
สุขภาพและความเจ็บป่วยLast post
สุขภาพและความเจ็บป่วยสายตาสั้นคืออะไร สายตายาวคืออะไร? ถ้าเพื่อนสูญเสียคนในครอบครัวไป เราจะดูแลและช่วยเหลือเพื่อนได้อย่างไร?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
โรงเรียน/การศึกษาทางเลือกLast post
โรงเรียน/การศึกษาทางเลือกถูกครูดุและประณามหน้าชั้นเรียน เราควรทำอย่างไร? การบ้านเยอะ จัดการไม่ทัน อยากได้วิธีการจัดการเวลา ? ไม่อยากไปโรงเรียน?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
ขอคำปรึกษา/คำถามเร่งด่วนLast post
ขอคำปรึกษา/คำถามเร่งด่วนไม่สบายใจ ต้องการใครสักคนรับฟังแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอ ติดต่อเรามาเลย0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
ข้อสงสัยเพิ่มเติมLast post
ข้อสงสัยเพิ่มเติมใช้งานยังไง? อยากปรึกษาเร่งด่วน? อยากเล่าอะไรบางอย่างให้ฟัง? คำถามที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่มี เพิ่มได้มั้ย?0 Topics · 0 PostsNo topics yet!
No topics yet!
Statistics
2
Topics
4
Posts
392
Views
7
Users
1
Online
Newest Member: LnzTCpVMuAMQ · Currently Online: 1 Guest